Monday, September 15, 2008

என் எச் எம் ரைட்டர்

கூகுள் குரோம் உலாவி வெளிவந்தவுடன் முதலாவதாக தமிழ் விக்கிபீடியா இணையத்தளத்தில் உள்நுளைய முயன்றேன். எ-கலப்பை ஒலியியல் மென்பொருளூடாக முயன்றபோது முடியவில்லை. எழுத்துக்களைத் தட்டச்சுச் செய்தபோது பழைய எழுத்துக்கள் அழிந்து விட்டன. இவ்வழுவை உறுதி செய்ததும் தமிழ் ஒலியியல் உள்ளீட்டுப் பிரச்சினை வழுஅறிக்கை ஒன்றை பதிந்திருந்தேன். இதற்குள்ளே அதுவும் கூகிள் குரோம் உலாவி வெளிவந்து இரண்டு நாட்களுக்குள்ளாகவே என் எச் எம் ரைட்டர் மென்பொருளை உருவாக்கிய நாகராஜன் கூகிள் குரோம் உலாவி மற்றும் வெப்கிட்டூடாக ஆப்பிள் சாபாரி உலாவிளூடாகத் தமிழை உள்ளிடும் வகையில் உருவாக்கியமைக்கு எனது மனமார்ந்த பாராட்டுக்கள். தவிர இந்த வழு ஒலியியல் முறையில் மாத்திரமே ஏற்படுகின்றது என்பதைச் சுட்டிக்காட்டியமைக்கும் நன்றிகள்.

ஏற்கனவே எ-கலப்பை மென்பொருளை விண்டோஸ் நிறுவும் பொழுது நிறுவதற்காக ஓர் வழிமுறையை உருவாக்கியிருந்தேன். எ-கலப்பையில் சுவிச்களூடாகவெ அதை உருவாக்கியிருந்தேன். இங்கு என் எச் எம் ரைட்டர் மென்பொருளில் அது சாத்தியப்படவில்லை. எனவே ஆய்வு மேற்கொண்டபொழுது ஆட்டோஇட் நிரலாக்க மென்ப்பொருளைப் பதிவிறக்கம் செய்து ஒருமாதிரியாக என் எச் எம் ரைட்டர் மென்பொருளைத் தானியக்க முறையில் நிறுவதற்கான வழியைக் கண்டுபிடித்தேன். இதை முறைப்படி என் எச் எம் ரைட்டரை உருவாக்கியவர்களிடம் இருந்து அனுமதி பெற்றுள்ளேன். இது என்லைட் மென்பொருளூடாக நிறுவல்களை மேற்கொள்பவர்களுக்கே பயன்படும். ஏனையவர்கள் நேரடியாக என் எச் எம் ரைட்டரைப் நேரடியாகப் பதிவிறக்கம் செய்யவும்.

நிரலாக்கம் - ஆட்டோஇட் ஸ்கிரிப்ட்
;Program last modified on 14 Nov 2008 by Regunathan Umapathy
Run ("NHMWriterSetup1511")
WinWaitActive("Setup - NHM Writer")
Send ("{Next>}")
WinWaitActive("Setup - NHM Writer", "I &accept the agreement")
Send("!a")
send("{ENTER}{ENTER}")
WinWaitActive("Setup - NHM Writer")
send("!TTamil")
send("!n")
send("!n")
send("!n")
send("{Install}")
WinWaitActive("Setup - NHM Writer", "Click Finish to exit Setup.")
Send("{TAB}{TAB}{SPACE}")
send("!F")
WinClose("Setup - NHM Writer")

எச் எச் எம் ரைட்டர் என்லைட் பதிவிறக்கம்

No comments: